Saturday, June 1, 2013

Pusong kabayo!

Muzta na?
ako? eto mejo stressed!
haha kasi ung inapplyan ko ee napaka demanding haha, SM dept. store lang naman haha,
medical na ko naun, una nag karoon ng issue sa Xray ko, na need ko pang mag paXray ule na ginawa ko naman agad, thanks god at wala naman palang problem, pero aun na nga, nung sa second part na nag ka issue naman sa heart beat ko, di daw normal ung bilis, so ayun na nga need ko naman ngayong mag pa consult sa cardio, nag pa ECG na ko normal naman ung result, pero need pa daw masuri ng cardiologist na gagawin ko pa lang bukas!
Sana ok na to! dame ko na gastos ee! hahaha SANA!

7 comments:

  1. okay na yan!!! chillax ka lang pag medical para di ka nerbyosin at ayos ang result :)

    ReplyDelete
  2. I will pray that you'd pass whatever test you'll take. Just have a steadfast faith parekoy! God is always beside us.

    ReplyDelete
  3. Goodluck parekoy! Everything will be alright :)

    ReplyDelete
  4. Baka naman in love sa technician, lol! Kidding aside, worry not, wag masyadong maging excited. God bless!

    ReplyDelete
  5. relax kasi MEcoy!

    lapit na yan pray pray lang tayo :)

    ReplyDelete
  6. Aww ang gastos nga! Sana maging okay na after ng consultation mo with the cardiologist.. God bless!

    ReplyDelete
  7. baka naman na nirbyos kalang nung nagpa medical ka kaya bumilis masyado si heart.

    ReplyDelete